Home » » ไมค์ ภิรมย์พร เพลงเกิดมาทั้งที

ไมค์ ภิรมย์พร เพลงเกิดมาทั้งที

ศิลปิน : ไมค์ ภิรมย์พร
อัลบั้ม : ชุดที่ 15 ยังรักกันอยู่หรือเปล่า

ยังรักกันอยู่หรือเปล่า
เกิดมาทั้งที
ขอจองเป็นแรงใจ
รอสายใจสั่งมา
กำลังก่อสร้าง
สองผู้ต้องหา
ตะวันออกเฉียงเหนือ
งานหลักก่อนหลับ
กระบองร้องไห้
ฝันของพ่อคนหนึ่ง

เพลงเกิดมาทั้งที
.. ..
เนื้อเพลง 

เกิดมาทั้งที
ต้องเอาดีให้ได้
ความสำเร็จยังท้าทาย
อย่าหายใจทิ้งฟรี
เกิดมาทั้งที
ต้องเอาดีให้ได้
ยามจนอย่าถอดใจ
สู้ไปต้องได้ดี

เกิดมาทั้งที

ต้องเอาดีให้ได้

ความสำเร็จยังท้าทาย

อย่าหายใจทิ้งฟรี

เกิดมาทั้งที

ต้องเอาดีให้ได้

ยามจนอย่าถอดใจ

สู้ไปต้องได้ดี
ผ่านมานานเท่าไหร่
ที่ลมหายใจถูกใช้ไม่คุ้มค่า
หนึ่งวันเท่ากันคือเวลา
ขึ้นอยู่กับว่าจะใช้คุ้มแค่ไหน
โชคดีอยู่ข้างคนสู้
นอนขดนอนคู้จะโชคดีได้ไง
ยืมปากกาฟ้าเขียนที่ใจ
ต้องดีให้ได้ถ้าลมหายใจยังมี

เกิดมาทั้งที

ต้องเอาดีให้ได้

ความสำเร็จยังท้าทาย

อย่าหายใจทิ้งฟรี

เกิดมาทั้งที

ต้องเอาดีให้ได้

ยามจนอย่าถอดใจ

สู้ไปต้องได้ดี
ต้องทำดีใช้หนี้เทวดา
ให้ชีวิตเรามา

อยู่โลกโสภาใบนี้
หัวใจไม่ได้มีไว้ท้อ
หากเปิดตากว้างพอ
คนโดนกว่าเรายังมี
ชีวิตเราตัวเราเข้าใจดี
หากลงมือวันนี้
ก็ยังเอาดีได้ทัน

เกิดมาทั้งที

ต้องเอาดีให้ได้

ความสำเร็จยังท้าทาย

อย่าหายใจทิ้งฟรี

เกิดมาทั้งที

ต้องเอาดีให้ได้

ยามจนอย่าถอดใจ

สู้ไปต้องได้ดี

ผ่านโลกมาพอควร
หากทบทวนเรานั้นย่อมรู้ได้
ชีวิตพังยังพอจะซ่อมไหว
เก็บซากความพ่าย

มาก่อไฟเติมฝัน
ปัญหาถ้าเราหนีไม่ออก
ก็ต้องยืนล็อคใจสู้กับมัน
อย่ามัวจมอยู่กับความเจ็บนาน
ทุกอย่างซ่อมทัน

หากหัวใจเราดี

ต้องทำดีใช้หนี้เทวดา

ให้ชีวิตเรามา

อยู่โลกโสภาใบนี้

หัวใจไม่ได้มีไว้ท้อ

หากเปิดตากว้างพอ

คนโดนกว่าเรายังมี

ชีวิตเราตัวเราเข้าใจดี

หากลงมือวันนี้

ก็ยังเอาดีได้ทัน

เกิดมาทั้งที

ต้องเอาดีให้ได้

ความสำเร็จยังท้าทาย

อย่าหายใจทิ้งฟรี

เกิดมาทั้งที

ต้องเอาดีให้ได้

ยามจนอย่าถอดใจ

สู้ไปต้องได้ดี

เกิดมาทั้งที

ต้องเอาดีให้ได้

ความสำเร็จยังท้าทาย

อย่าหายใจทิ้งฟรี

เกิดมาทั้งที

ต้องเอาดีใหได้

ยามจนอย่าถอดใจ

สู้ไปต้องได้ดี

แนะนำ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.